Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền phía dưới
1.THỜI HẠN BẢO HÀNH
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
3. ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào fanpage của Studio 8ight để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 2-3 giờ làm việc. Tiến hành bảo hành từ 3 - 7 ngày làm việc.
Với đơn trên 5.000.000đ
Nhanh chóng thuận tiện
Hấp dẫn chưa từng có
Khuyến mãi đến 40%